Giỏ quà tết cho doanh nghiệp tặng nhân viên công chức

Giỏ quà tết cho doanh nghiệp tặng nhân viên công chức Hàng Nhật nội địa

Hotline 092625179

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Giỏ quà tết cho doanh nghiệp tặng nhân viên công chức

Giỏ quà tết cho doanh nghiệp tặng nhân viên công chức luôn là vấn đề nan giải của mỗi công ty trong dịp cuối năm. Trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm những địa điểm cung cấp quà tết tuy nhiên để tìm được địa diểm cung cấp quà tết uy tín lại là cả vấn đề lớn. 
Moshimoshi, một địa điểm chuyên cung cấp thực phẩm nhập khẩu Nhật Bản. Mỗi năm vào dịp tết đến Moshimoshi cung cấp ra thị trường cả ngàn phần quà tết đến các công ty xí nghiệp. Moshi luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và đặt hàng tại moshi hằng năm.

Quà tết 2020 sản phẩm nhập ngoại

Chất lượng vượt tầm giá -  giỏ quà tết, hộp quà tết nhập ngoại.

Với sự sáng tạo và không ngừng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời nắm bắt xu hướng quà tết mỗi năm. Năm nay Moshimoshi cho ra mắt mẫu quà tết với hộp gỗ rất sang trọng lịch sự. Với rất nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau tùy thuộc vào ngân sách và yêu cầu của mỗi công ty. Tham khảo một số mẫu quà tết dưới đây nhé!l 
quà tết giá rẻ
Hộp quà tết với rượu và khô mực, trà, bánh đều được nhập khẩu
quà tết
Giỏ quà tết vô cùng đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng
giỏ quà ngoại nhập
Quà Tết “sang trọng” cho những người “quan trọng”.
Ngoài những giỏ quà được giới thiệu trong bài chúng tôi còn rất nhiều những mẫu mã khác. Các bạn có thể tham khảo trong phần quà tết của trang Moshimoshi.vn. Ngoài ra các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để trao đổi về giá mỗi giỏ quà mà bạn muốn để chúng tôi có thể sắp xếp cho bạn những giỏ quà tương ứng. Hãy liên hệ đến hotline 0902515699 để trao đổi nhé!
quà tết
Quà tết cho doanh nghiệp

quà tết
Hộp rượu sake kèm ly

quà tết
Giỏ quà tết cao cấp
giỏ quà Tết 2020
300 Phần quà tết chuẩn bị xuất kho
Rượu mơ Choya có trái Nhật Bản
Chất lượng sản phẩm của chúng tôi có thể là không phải bàn tới nữa, về phần giá cả chúng tôi cũng có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn. Chiết Khấu từ 5-10% tùy vào số lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi.

Quà tết 2020
Hiện nay thị trường quà tết đang rất, rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, sắp hết hạn sử dụng được gói trà trộn vào với giỏ quà. Tuy nhiên đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn sẽ không phải lo gì về vấn đề đó. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được nhập mới và còn ít nhất 3-4 tháng HSD. Khách hàng có để đổi trả hoặc thậm chí bù tiền nếu phát hiện sai xót từ phía chúng tôi.


Bữa tiệc  ngày tết sẽ không thể thiếu những ly rượu sake.
Bên cạnh những giỏ quà hộp quà như trên chúng tôi cũng cung cấp những món quà tết khác như những chai rượu sake vảy vàng độc đáo sang trọng. Đây cũng là phần quà được rất nhiều khách hàng tại Moshi chọn lựa.
Rượu sake Kijuro 1800ml + bộ ly sứ cao cấp Nhật Bản

rượu sake vảy vàng Mặt Trời Đỏ
Rượu sake vảy vàng mặt trời đỏ 1800ml kèm bộ bình ly cao cấp.
quà tết
Set gia vị Ajinomoto Nhật Bản
Bên cạnh những giỏ quà tết thì chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm cao cấp, nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng và đẳng cấp như: Rượu sake Bình cói, Rượu chuột Suntory 2020, Rượu mơ vảy vàng 500ml hay Hộp quà thực dưỡng Ajinomoto và còn rất nhiều sản phẩm cao cấp khác. Hãy truy cập ngay trang Moshimoshi.vn để tham khảo nhé!