Miếng dán chống bức xạ điện thoại DZ880 giải pháp bảo vệ bạn và gia đình

Miếng dán chống bức xạ điện thoại DZ880 giải pháp bảo vệ bạn và gia đình Hàng Nhật nội địa

Hotline 092625179

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Miếng dán chống bức xạ điện thoại DZ880 giải pháp bảo vệ bạn và gia đình

Miếng dán chống bức xạ điện thoại DZ880 với tính năng bảo vệ người dùng khỏi tác hại của sóng điện tử do các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, wifi... gây ra đang được rất nhiều người quan tâm.
miếng dán chống bức xạ điện thoại
Thời buổi hiện đại, hầu như ai cũng mang theo bên mình 1 chiếc điện thoại smartphone mọi lúc mọi nơi. Sóng điện từ phát ra từ chiếc điện thoại cảu bạn trong thời gian dài rất nguy hiểm. Dưới đây là một số tác hại của sóng điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và trẻ nhỏ:
- Ảnh hưởng đến não: tiếp xúc với sóng điện từ lâu ngày sẽ khiến cho não bộ hoạt động chậm hơn, giảm khả năng tư duy sáng tạo. Hơn thế nó còn làm cho người ta dễ cáu gắt, mệt mỏi, đau đầu.
mieng dan chong buc xa
- Ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ: Trẻ nhỏ chưa thể phát triển đầy đủ và hoàn thiện giống như người lớn, não bộ của bé còn đang rất nhạy cảm và rất dễ bị ảnh hưởng bởi sóng điện từ. Nếu để trẻ tiếp xúc với các thiết bị điện thoại laptop lâu ngày sẽ dễ mắc các chứng như khả năng giao tiếp kém, dễ bị thụ động, trầm cảm, tư duy kém...
- Ảnh hưởng đến phụ nữ đang mang thai: Cũng giống như trẻ nhỏ, sóng điện từ ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ gây nguy hiểm lớn đến thai nhi. Các bà mẹ đang mang thai nên hạn chế sử dụng điện thoại các thiết bị điện tử để tránh sóng điện từ tác động đến bé.
mieng dan chong buc xa
Chính vì những tác hại nghiêm trọng mà sóng điện từ gây ra các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã cho ra mắt sản phẩm miếng dán chống bức xạ điện thoại. Miếng dán này có tác dụng cản trở sóng điện thoại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Ngoài sóng điện thoại nó còn có thể cản trở được các loại sóng khác như TV, laptop, radio....
Miếng dán chống bức xạ điện thoại DZ8800 rất dễ sử dụng bạn chỉ cần tháo miếng dán và dán vào mặt sau của thiết bị điện tử là được. Thật dễ dàng và tiện lợi phải không nào ! Hãy bảo vệ bạn và gia đình ngay từ hôm nay nào.